3 Loại máy bơm nước công nghiệp công suất lớn giá rẻ, chất lượng.
Máy bơm nước công nghiệp công suất lớn là dòng bơm được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam trong các công trình cấp nước khu công nghiệp, trạm bơm nước cấp 1, cấp 2, hệ thống PCCC , hệ thống thủy lợi ….


Dòng Máy bơm nước công nghiệp công suất lớn được sử dụng thường xuyên , chạy trong thời gian dài và đóng vai trò quan trong trong việc cung cấp nước cho người sử dụng nên việc chọn lựa một sản phẩm chất lượng là điều nên làm. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn bài đánh giá 3 loại máy bơm nước công nghiệp công suất lớn giá rẻ, chất lượng nhất trên thị trường hiện nay.
Chú ý : Trong bài viết này chúng tôi chỉ đề cập đến các dòng máy bơm nước công nghiệp công suất lớn đặt cạn  – tức là các dòng máy bơm ly tâm trục ngang.

1. Máy bơm nước công nghiệp công suất lớn Pentax.

1.1. Thông tin thương hiệu :

Nói về thương hiệu Pentax thì các dòng bơm của họ là số 1 về chất lượng. Không phải đơn giản mà với hơn 60 năm lịch sử sản xuất và phát triển họ đã vươn lên là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới. Các sản phẩm máy bơm nước Pentax được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia hàng đầu thế giới và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đảm bảo các tiêu chuẩn về an toàn, môi trường, và chất lượng của Châu Âu.
>>Xem thêmMáy bơm Pentax giá rẻ
Nếu bạn không muốn việc cấp nước bị gián đoạn do sự cố của máy bơm, nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí bảo dưỡng thiết bị định kỳ khi vận hành hoặc khi thay thế các linh kiện, phụ kiện thì hãy chọn Pentax. Khi chọn Pentax chính là bạn lựa chọn sự chất lượng cho công trình của mình.
Bên cạnh đó, giá của các dòng máy bơm nước công nghiệp công suất lớn Pentax tại Việt Nam rất cạnh tranh so với các thương hiệu khác. Đặc biệt, chúng tôi là đại lý cấp 1 của Pentax nên các bạn có thể yên tâm về giá cả cũng như các chứng từ CO / CQ liên quan.Không những bạn còn mua được giá gốc mà chúng tôi còn có thêm nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt khác.
Máy bơm nước công nghiệp công suất lớn Pentax

1.2. Thông tin một vài sản phẩm Máy bơm nước công nghiệp công suất lớn Pentax tiêu biểu


Model : CM 80 – 200ACM80-160ACM 80-160C
Công suất :50 HP – 37 kW30HP – 22kW20 HP – 15 kW
Lưu lượng :96 – 240 m3/h66 – 225m3/h66 – 195 m3/h
Cột áp :59  – 46 mét40-24 mét30,7  – 17,2 mét
Họng hút – xả:100 – 80 (mm)100 – 80 mm 
Kích thước (DxRxC) :850 x 380 x 490 (mm)665 x 335 x 535 (mm)665 x 335 x 535 (mm)
Xuất xứ :Italy
Bảo hành : 12 tháng
Ứng dụng : Bơm cấp nước sạch, bơm chữa cháy, bơm thủy lợi

2. Máy bơm nước công nghiệp công suất lớn Ebara.

2.1. Thông tị thương hiệu .

Ebara cùng với Pentax là 2 thương hiệu , đối thủ cạnh tranh thị trường máy bơm nước lớn nhất trên thế giới. Các sản phẩm của Ebara cũng có chất lượng không hề kém cạnh so với các sản phẩm của Pentax. Tuy nhiên tại Việt Nam,  Máy bơm nước công nghiệp công suất lớn Ebara lại có giá không cạnh tranh được so với các dòng bơm Pentax, vì vậy trong bài đánh giá này tác giả sẽ xếp thương hiệu này tại vị trí thứ 2.
Với công nghệ sản xuất hiện đại hàng đầu thế giới, Ebara đã cho ra đời những sản phẩm chất lượng tốt nhất, động cơ khỏe, bền bỉ và ổn định, mẫu mã sản phẩm đẹp đáp ứng được những yêu cầu lớn nhỏ của người sử dụng với từng mục đích khác nhau. Những dòng máy bơm đặc trưng của Ebara gồm có máy bơm tăng áp, máy bơm ly tâm, máy bơm giếng khoan, máy bơm nước thải, máy bơm chữa cháy,… Mỗi dòng sản phẩm lại phù hợp với một mục đích khác nhau, tùy thuộc vào đặc tính công việc khách hàng có thể chọn cho mình những sản phẩm thích hợp nhất.

2.2 Thông tin một vài sản phẩm Máy bơm nước công nghiệp công suất lớn Ebara tiêu biểu.


Model : MD 65-250/30MD 65-200/22MD 65-160/15
Công suất :40 HP – 30kW30HP – 22kW20 HP – 15 kW
Lưu lượng :48 – 120 m3/h48 – 132 m3/h48 – 144 m3/h
Cột áp :77  – 60  mét59  – 46  mét38  – 26  mét
Họng hút – xả:80 – 65 (mm)
Xuất xứ :Italy
Bảo hành : 12 tháng
Ứng dụng : Bơm cấp nước sạch, bơm chữa cháy, bơm thủy lợi
>> Xem thêm :  máy bơm công nghiệp Ebara

3. Máy bơm nước công nghiệp công suất lớn APP. 


HUNG PUMP GROUP (APP) được thành lập năm 1989 bởi Johnson Hsu, hiện ông vẫn đang điều hành HUNG PUMP GROUP,là một nhà sản xuất máy bơm chuyên nghiệp hàng đầu với chứng nhận ISO 9001 tại Đài Loan.
Dòng sản phẩm chủ đạo của APP: Máy bơm nước sạch, bơm nước bẩn bể phốt, bơm cao áp, bơm nước thải, Máy bơm làm vườn, bơm thủy lợi, bơm công nghiệp, và phụ kiện máy bơm.
Trải qua 1 thời gian dài phát triển APP Pump vẫn giữ nguyên những thiết kế đặc trưng, nhưng cùng với đó là kết hợp những tính năng hiện đại nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh cùng các hãng bơm nổi tiếng trên toàn thế giới như việc nghiên cứu tạo ra những sản phẩm máy bơm tích hợp chíp điện tử tự động thông minh, hiệu quả, tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường.
APP Pump đang dần hoàn thiện các sản phẩm của mình cùng với đó là những đóng góp cho sự phát triển chung của ngành công nghiệp máy bơm thế giới.
Trên đây chúng tôi đã đánh giá 3 loại máy bơm nước công nghiệp công suất lớn giá rẻ, chất lượng để Quý khách có thể tham khảo và lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho mình.
Để được tư vấn thông tin về các sản phẩm cũng như cung cấp những sản phẩm chính hãng, Quý khách hãy đến với Toàn Phát -  Đơn vị nhập khẩu và phân phối máy bơm nước hàng đầu Việt Nam.

CÔNG TY TNHH MÔI TRƯỜNG TM XNK TOÀN PHÁT
Địa chỉ : 138/15 Diệp Minh Châu, P Tân Sơn Nhì, Q Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh
Hotline: 0932 017 007 Ms.Kim
Email: Kinhdoantoanphat138@gmail.com
Website: http://maybomnhapkhau.com.vn/

Reviews:

Đăng nhận xét

Máy bơm nước CNP giá rẻ nhất TP Hồ Chí Minh © 2014 - Designed by Templateism, Distributed By Blogger Templates | Templatelib

Contact us

Được tạo bởi Blogger.