Các đặc điểm của dòng máy bơm nước gia đình(máy bơm nước dân dụng)
Máy bơm nước dùng trong gia đình thường có những công suất nhỏ có thể là 1 đến 3 HP hoặc là vài trăm KW. Máy bơm nước gia đình có kích thước rất nhỏ gọn nhẹ nhàng và cũng dễ dàng lắp đặt ở mọi địa hình. Máy bơm nước dùng trong gia đình được thiết kế theo phong cách tiện ích các chức năng của máy bơm nước đẩy cao tầng được tắt mở một cách tự động và máy bơm nước dân dụng gia đình có Rơ le tự động bảo vệ máy bơm nước dùng trong gia đình khi nhiệt độ của máy bơm nước lên quá cao.
với các dòng máy bơm nước gia đình như hiện nay:
Máy bơm nước gia đình tăng áp: máy bơm nước tăng áp gồm có 2 loại (máy bơm nước tăng áp dành cho cho toàn bộ hệ thống bơm và máy bơm nước tăng áp dành cho các loại vòi nước đơn lẻ như: cung cấp nước máy giặt, máy nước nóng, vòi sen… Máy bơm nước gia đình được thiết kế với một chế độ tăng áp chạy tự động khi vòi nước được mở . Máy bơm nước dân dụng có một bộ cảm biến áp suất và cảm biến nhiệt độ khi máy bơm nước gia đình quá nóng.
Máy bơm nước đẩy cao tầng: máy bơm đẩy cao có 2 dạng (một là loại máy bơm nước đẩy cao có đầu nhỏ được sử dụng một cánh bơm chất liệu bằng đồng và 2 là máy bơm nước đẩy cao tầng trục ngang với đầu máy bơm lớn hoặc là đầu JET ) thường Máy bơm nước đẩy cao được thiết kế với một đường ống dẫn nước ra nhỏ như 27 mm, 34 mm, có sức đẩy cao của máy bơm nước khoảng từ 30 đến 40m.
Máy bơm nước dùng trong gia đình chìm: được sản xuất với một chất liệu bằng Inox, Gang hoặc bằng Nhựa, thường máy bơm nước dân dụng chìm có gắn thêm phao để máy bơm tự động hoạt động khi bị ngập. Đặc biệt có một dòng máy bơm nước gia đình có thể dùng được dòng điện bình DC (12-24V).
Máy bơm nước hút giếng sâu: (với đầu máy bơm nước lớn chuyên cho hút nước giếng sâu hoặc thiết kế theo kiểu máy bơm nước gia đình hỏa tiễn) là Các dòng máy bơm nước dân dụng được thiết kế có thể hút nước giếng gia đình có độ sâu từ 15-20m (40-80m đối với thiết kế máy bơm nước gia đình hỏa tiễn)

Máy bơm nước hỏa tiễn

ỨNG DỤNG CỦA MÁY BƠM NƯỚC DÙNG TRONG GIA ĐÌNH.

Máy bơm nước dùng trong gia đình hay còn được gọi là loại máy bơm nước dân dụng (gia dụng) tùy vào mỗi mục đích sử dụng, mà các hộ gia đình có thể ra đại lý bán máy bơm nước gia đình chính hãng chọn mua cho mình những loại máy bơm nước gia đình có một đặt thù và những tính năng riêng của từng máy.
Ví dụ như: máy bơm nước chìm hút nước thải, thì có thể được sử dụng cho nhiều những mục đình khác nhau như được phục vụ cho các hòn non bộ, tiểu cảnh, hút nước ở các tầng hầm, bên cạnh đó máy bơm chìm hút nước thải nó còn có một số tác dụng như là: bơm nước trong các ao hồ, xúc hồ nước của các hộ gia đình, ngoài ra loại máy bơm nước chìm nước thải còn có một loại dụng được dòng điện DC (tức là bình acqui) chuyên dùng cho một số nơi chưa có điện.
Còn loại máy bơm nước gia đình tăng áp thì được người ta sử dụng nhiều cho mục đích là tăng áp lực của nước ở những nơi có một nguồn nước yếu như tăng áp cho máy giặt, hay nước sinh hoặc cho các hộ gia đình…. máy bơm nước đẩy cao tầng phải nói là được rất nhiều hộ gia đình mua nhiều và phổ biến nhất là để bơm nước lên nhà cao tầng của gia đình như chung cư.

CÔNG TY TNHH MÔI TRƯỜNG TM XNK TOÀN PHÁT
Địa chỉ : 138/15 Diệp Minh Châu, P Tân Sơn Nhì, Q Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh
Hotline: 0932 017 007 Ms.Kim
Email: Kinhdoanhtoanphat138@gmail.com
Website: http://maybomnhapkhau.com.vn/

Reviews:

Đăng nhận xét

Máy bơm nước CNP giá rẻ nhất TP Hồ Chí Minh © 2014 - Designed by Templateism, Distributed By Blogger Templates | Templatelib

Contact us

Được tạo bởi Blogger.