Các thông số kỹ thuật quan trọng khi mua máy bơm nước.
Bên cạnh việc nắm bắt quy trình vận hành và sử dụng máy bơm nước chúng ta cũng nên biết những thông số kĩ thuật quan trọng in trên máy bơm. Điện máy Hùng Nhung sẽ giúp bạn biết được điều này qua bài viết sau đây.
Lưu lượng bơm
Lượng nước máy bơm bơm được trong một khoảng thời gian nhất định, có thể tính bằng lít/phút hoặc m3/giờ . Trên máy bơm người ta hay kí hiệu là Q max có nghĩa là lưu lượng bơm tối đa. Lưu lượng bơm phụ thuộc rất nhiều yếu tố như công suất máy, độ cao, tốc độ,…


Điện áp
Trên thị trường có những loại máy bơm sử dụng điện áp 220V, 110V và máy bơm 3 pha. Do đặc thù lưới điện Việt Nam là điện áp 220V nên khi sử dụng các dòng máy 110V các bạn phải lắp đặt thêm máy biến áp nếu không máy rất dễ bị cháy và hỏng.
Độ cao
Đây là độ cao mà máy bơm nước từ mặt nước giếng, hồ… lên bể chứa trên cao. Người ta hay kí hiệu là H hoặc Total H, Hmax (độ cao tối đa). Thực tế thì máy bơm chỉ đạt được hiệu quả quảng 70% số liệu ghi trên máy mà thôi.
Độ cao hút nước
Độ cao bơm có thể hút được nước tính từ mặt nước ao, hồ giếng tới tâm cánh bơm. Thực tế thì độ cao này nhỏ hơn số liệu in trên máy, bởi vậy một chú ý quan trọng khi lắp máy đó là phải lắp gần mặt nước.

Máy bơm tăng áp cho hệ thống RO
Tốc độ quay
Số vòng quay trên một phút, kí hiệu là rpm (vòng/phút)
Công suất bơm
Thường được tính bằng W hoặc HP (mã lực, sức ngựa). Nếu cần đưa nước lên càng cao thì công suất máy bơm càng lớn mới đáp ứng được yêu cầu sử dụng.
Đó là những thông số kĩ thuật chính mà các bạn nên biết khi mua và sử dụng máy bơm nước tại gia đình.
Đến với Toàn Phát các bạn sẽ được đội ngũ kỹ thuật có kinh nghiệm tư vấn.Với kinh nghiệm hơn 7 năm kinh doanh máy bơm nước chúng tôi tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, giá cạnh tranh nhất.Toàn Phát chuyên cung cấp tất cả các loại máy bơm nước tăng áp, máy bơm nước gia đình, máy bơm công nghiệp, bơm định lượng, bơm chân không.


CÔNG TY TNHH MÔI TRƯỜNG TM XNK TOÀN PHÁT 
Địa chỉ : 138/15 Diệp Minh Châu, P Tân Sơn Nhì, Q Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh
Hotline : 0932 017 007 Ms.Kim
Email: Kinhdoanhtoanphat138@gmail.com
Website :http://maybomnhapkhau.com.vn

Reviews:

Đăng nhận xét

Máy bơm nước CNP giá rẻ nhất TP Hồ Chí Minh © 2014 - Designed by Templateism, Distributed By Blogger Templates | Templatelib

Contact us

Được tạo bởi Blogger.