Máy bơm chìm hút nước chống ngập hiệu quả.
Hiện tượng ngập nước không còn xa lạ đối với người dân TP.Hồ Chí Minh.Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy bơm chìm hút nước chống ngập.

Chắc hẳn chúng ta không còn lạ lẫm gì với máy bơm nước chìm hút nước thải, vì nó chính là công cụ chống ngập úng … để sinh hoạt, sản xuất. Vì vậy, trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều loại máy bơm nước khác nhau , trong đó có máy bơm chìm. Đây là loại máy bơm được ứng dụng rộng rãi và phổ biến trong các trạm xử lý nước thải trong thành phố, các công trình thoát nước, xí nghiệp sản xuất và các công trình chống ngập do mưa lũ …
Dưới đây sẽ là đôi nét khái quát về máy bơm chìm nước thải và hút bùn chống ngập và một số kinh nghiệm khi mua sắm bơm.
Bơm chìmnước tải AP
Trước khi quyết định mua máy bơm chìm , bạn cần phải xác định được hãng máy bơm mình muốn mua cũng như công dụng như thế nào . Ví dụ , máy bơm chìm chống ngập úng có nhiều loại như : bơm nước thải , bơm bùn, bơm bùn đặc, bùn loãng hay bơm hố ga có rác thải lẫn vào. Để có thể chọn được máy bơm phù hợp cho mục đích mình cần, bạn có thể yêu cầu sự hướng dẫn của nhà cung cấp , nhân viên kỹ thuật hoặc tìm hiểu qua các hình vẽ trong catalogue đi kèm.
  • Máy bơm chìm nước thải dùng bơm cho nguồn nước mưa , nước thải đọng lại ở các tầng hầm tòa nhà … để chống tình trạng ngập .
  • Bơm chìm hút bùn , hố móng dùng bơm nguồn nước có lẫn bùn , tạp chất dùng cho các công trình hố móng trong mùa mưa tránh tình trạng ngập khi mưa xuống hoặc khi đào hố móng công trường …
Các máy bơm chìm chống ngập công suất lớn cần có tủ điều khiển để bảo vệ động cơ máy bơm nước được hoạt động lâu bền và an toàn nên hãy chú ý đến điểm này. Không những thế, sử dụng tủ điều khiển sẽ tránh được rủi ro khi có sự cố về điện dẫn đến tình trạng hư hỏng động cơ hoặc cháy động cơ điện và giấy an toàn hơn cho người sử dụng .
Để không gặp phải những sai sót trong khi lắp đặt và vận hành , nên yêu cầu các nhân viên chuyên nghiệp có kinh nghiệm chuyên môn lắp đặt máy bơm chìm đúng cách.

Khi đi mua máy bơm chìm chống ngập cần phải đặt ra những câu hỏi ví dụ như:

  • Máy bơm mình lựa chọn có phù hợp mục đích sử dụng không ?
  • Quá trình lắp đặt và sử dụng có đảm bảo phù hợp và an toàn không ?
  • Quá trình bảo dưỡng bảo hành máy như thế nào ?
Với việc môi trường càng ngày càng có nhiều trường hợp ngập úng do tự nhiên và con người , nên những máy bơm chìm là sản phẩm rất cần thiết cho vệc chóng ngập , ra đời nhằm bảo vệ nguồn nước và phục vụ con người được thuận tiện hơn trong sinh hoạt hàng ngày, cũng như sản xuất công – nông nghiệp hay các công trình thoát nước.

CÔNG TY TNHH MÔI TRƯỜNG TM XNK TOÀN PHÁT
Địa chỉ : 138/15 Diệp Minh Châu, Tân Sơn Nhì, Q Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh
Hotline: 0932 017 007 Ms.Kim
Email: Kinhdoanhtoanphat138@gmail.com
Website: http://maybomnhapkhau.com.vn/

Reviews:

Đăng nhận xét

Máy bơm nước CNP giá rẻ nhất TP Hồ Chí Minh © 2014 - Designed by Templateism, Distributed By Blogger Templates | Templatelib

Contact us

Được tạo bởi Blogger.