Nên mua máy bơm rửa xe áp lực cao ở đâu?
Trên thị trường có rất nhiều loại máy bơm rửa xe, nhưng máy bơm rửa xe áp lực cao rất được ưa chuộng bởi những đặc điểm ưu việt của nó. Nhưng hiện nay ngập tràn các cơ sở, các địa chỉ bán hàng, các nơi phân phối máy bơm rửa xe, nhưng không phải ở đâu cũng có chất lượng tốt cũng như giá thành phải chăng. Hôm nay chúng tôi sẽ giúp các bạn tìm ra địa chỉ mua máy bơm rửa xe đảm bảo uy tín, chất lượng.

 

Nên mua máy bơm rửa xe áp lực cao ở đâu?

Gợi ý địa chỉ bán máy bơm rửa xe áp lực cao uy tín phù hợp với yêu cầu của khách hàng chính là Tân Thịnh- địa chỉ phân phối các sản phẩm chất lượng nhất.
Với vị trí là địa chỉ phân phối và nhập khẩu trực tiếp từ nơi sản xuất, máy bơm rửa xe Tân Thịnh luôn có giá thành hợp lý, phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều khách hàng.
Cùng với đội ngũ nhân viên nhiều tâm huyết và nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc như giá máy bơm rửa xe, sử dụng máy bơm rửa xe,.. vận chuyển hàng nhanh chóng và kịp thời, sẵn sàng hoàn trả 100% tiền khi hàng không kém chất lượng, bảo hành 12 tháng… là những điều chỉ khi chọn Tân Thịnh bạn mới nhận được.
Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm như máy hút dầu nhớt xe máy, dây hơi

Hướng dẫn sử dụng máy bơm rửa xe áp lực cao

Máy bơm rửa xe áp lực cao đối với một số khách hàng còn khá xa lại, vì vậy Tân Thịnh sẽ giúp các bạn sử dụng máy một cách hiệu quả nhất
  • Kiểm tra tất cả các ốc bắt và đảm bảo đầu rửa và mô tơ được lắp đặt vào khung chính xác.
  • Đặt 2 bu ly trên 1 đường thẳng và dây curoa thắt chặt hợp lý.
  • Tất cả các điểm nối dây phải được vặn chặt để ngăn sự dò dỉ
  • Trước khi khởi động motor, mở Van, nới núm điều chỉnh áp lực ngược chiều kim đồng hồ, kéo cần điều chỉnh áp lực lên trên.
  • Khởi động motor để tạo công suất cho đầu rửa. Ấn cần điều chỉnh áp lực xuống dưới. Giữ áp lực khoảng 21-35kg. Bằng việc điều chỉnh núm.
  • Nếu dùng để phun thuốc sâu thì sau khi dùng phải vệ sinh máy bằng cách đẩy cần điều chỉnh áp lực lên trên và hoạt động đầu rửa với nước sạch để tẩy hoá chất.
Với những chia sẻ trên, chúng tôi mong rằng bạn sẽ tìm được sản phẩm máy bơm rửa xe áp lực cao ưng ý và đem đến những lợi ích cao nhất.

CÔNG TY TNHH MÔI TRƯỜNG TM XNK TOÀN PHÁT
Địa chỉ: 138/15 Diệp Minh Châu, P Tân Sơn Nhì, Q Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh
Hotline: 0932 017 007 Ms.Kim
Email: Kinhdoanhtoanphat138@gmail.com
Website:http://maybomnhapkhau.com.vn

Reviews:

Đăng nhận xét

Máy bơm nước CNP giá rẻ nhất TP Hồ Chí Minh © 2014 - Designed by Templateism, Distributed By Blogger Templates | Templatelib

Contact us

Được tạo bởi Blogger.